top of page

สำนักงานที่ปรึกษาฯ ร่วมเปิดซุ้มสอยดาว ณ งาน Thai Open House 2023


เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 สำนักงานที่ปรึกษาด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมจัดกิจกรรมสอยดาว ในงาน Thai Open House 2023 โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถกรอกแบบสอบถามผ่านการแสกน QR Code เพื่อลุ้นรับรางวัล ตั้งแต่กระเป๋าผ้าสุดพิเศษลาย Limited Edition ดินสอไม้รักษ์โลกที่กลายร่างเป็นต้นไม้เมื่อเขียนต่อไม่ได้แล้ว หรือยาดมเฌอเอมและยาสีฟันนกไทย สิ้นค้า OTOP จากไทย เรียกความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานได้อย่างล้นหลาม



นอกจากนี้ สำนักงานฯ ขอขอบคุณคณะตัวแทนจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ Global Innovation Club นำโดย ศ.สพ.ญ.ดร เกวลี ฉัตรดรงค์ รองอธิการบดี ด้านการวางแผนและกำหนดยุทธศาสตร์ นวัตกรรม และพันธกิจสากล ที่มาร่วมเปิดบูธ สานสัมพันธ์ไทย สหรัฐ 190 ปี พาสตาร์ทอัพไทย scale up ในสหรัฐฯ ในงาน Thai Open House 2023 โดยได้พูดคุยให้ข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมงานเกี่ยวกับนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของประเทศไทย เพื่อเผยแพร่และสร้างความเชื่อมั่นและผลักดันนวัตกรรมเทคโนโลยีไทยสู่ตลาดต่างประเทศ



งาน Thai Open House เป็นส่วนหนึ่งของงาน Passport DC ที่เปิดให้ผู้คนทั่วไปได้เข้าเยี่ยมชมสถานทูตของประเทศต่างๆ และเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ


นอกจากนี้ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน ได้จัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จัก เช่น กิจกรรมเดินแบบชุดไทย การแสดงนาฏศิลป์ไทย การแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย การสาธิตทำอาหารไทย และการแจกขนมหวาน ของหวานและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย สร้างความประทับใจและความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก






bottom of page